LÀM GÌ ĐỂ KHÁC BIỆT KHI BẠN BÁN CÙNG 1 SẢN PHẨM VỚI ĐỐI THỦ?

LÀM GÌ ĐỂ KHÁC BIỆT KHI BẠN BÁN CÙNG 1 SẢN PHẨM VỚI ĐỐI THỦ?
Trên thị trường online, nếu bạn bán cùng 1 sản phẩm y chang những đối thủ khác, thì bạn sẽ làm gì để mình khác biệt, vượt trội hơn và bán được nhiều hàng hơn?
💲 Chi thật nhiều tiền quảng cáo để thu hút khách hàng tiềm năng
💥 Hay xông pha vào mọi mặt trận, “spam nhầm còn hơn bỏ sót” từ Facebook đến các forum, diễn đàn, website,…
Nếu bạn có đủ tiền, công sức và sự kiên nhẫn thì cứ thử 2 cách trên, còn bạn có chất xám, năng lực và sự tự tin thì hãy thử cách này: 💡 Đầu tư vào CONTENT 💡.
Đúng vậy, CONTENT chính là yếu tố then chốt trong KINH DOANH ONLINE. Nếu kinh doanh truyền thống là phát tờ rơi, treo biểu ngữ, dùng lời nói để thuyết phục khách hàng, thì kinh doanh online là Google Adwords, Facebook Ad, quảng cáo banner trên các website,… và tất cả đều phải thông qua CONTENT (gồm cả hình ảnh và nội dung).
Hãy dùng nội dung để thuyết phục khách hàng, hãy viết về sản phẩm như đang trò chuyện với khách hàng và khiến họ phải MUA NGAY sau khi đọc xong, bằng cách:
 Phân tích đối tượng khách hàng của bạn: họ là ai, tâm lý họ thế nào, hành vi online là gì, động cơ mua sắm ra sao
 Lên chiến lược xây dựng nội dung theo hành trình khách hàng qua 3 giai đoạn: Nhận thức, Xem xét và Quyết định
 Có phương pháp tìm kiếm ý tưởng “không bao giờ cạn”, dựa vào khách hàng, đối thủ, từ khóa SEO và các công cụ Social Listening
 Viết với kỹ thuật vân dụng sơ đồ tâm lý để kích thích khách hàng hành động
 Viết đa dạng và vận dụng phù hợp các thể loại: Website, Landing Page, Facebook, Ads, Ebook, Email,…
 Đánh giá để chỉnh sửa và tối ưu nội dung bằng Google Analytics, Social Listening,…
Tất cả những điều trên đều được chỉ dẫn bài bản trong khóa học về CONTENT này:
Chưa hết, bạn còn được học thêm một hình thức xây dựng nội dung cực mới, rất hiệu quả trong kinh doanh online, đó là: Bán hàng bằng LIVESTREAM và VIDEO
Không chỉ là viết, mà là xây dựng nội dung bằng nhiều hình thức, tất cả vì một mục đích: BÁN ĐƯỢC HÀNG. Không cần phải đốt nhiều tiền cho các công cụ quảng cáo (Facebook, Google), với CONTENT, bạn chỉ cần TỐI THIỂU CHI PHÍ để đạt TỐI ĐA LỢI NHUẬN.